วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับหน้าเป็นสิว



สวัสดีค่ะ วันนี้จะนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆ ที่เป็นสิวนะคะ ด้วยความที่ดิฉันเองเป็นคนหน้ามันมากกกกกกกกกกก(ขอลากยาวสักเล็กน้อยค่ะ) ความมันสามารถนำมาเจียวไข่ได้เลย และใบหน้าที่มันก็เป็นบ่อเกิดให้เกิดสิวขึ้นตามใบหน้า ทั้งหมดทั้งมวลแล้วดิฉันเองได้ทดลองใช้มาแล้วทั้งนั้นค่ะ ไม่ว่าใครบอกว่าหมอที่ไหนดี เครื่องสำอางค์ชิ้นใหนเลิศ ดิฉันไปสอยมาใช้แล้วทั้งนั้น ปรากฏว่า เหมือนเดิม หน้าก็ยังมันแผล็บอยู่ เคยไปรักษากับคลีนิคหลายๆแห่ง ตอนกินยาหน้าแห้งดี แต่พอหยุดยาก็เหมือนเดิมค่ะ มันนนนนนนนนนได้อีก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ผ่านการหาข้อมูลมาหลายเดือนและผ่านการพทดลองแล้วค่ะ ถึงหน้าไม่ได้หายมันไปเสียทีเดียว แต่ก็น่าพอใจในระดับหนึ่ง ที่เอามาบอกในวันนี้ไม่ได้ค่าโฆรษณาใดๆทั้งสิ้นค่ะ แค่เห็นใจผู้ที่มีปัญหาเดียวกัน และอยากกบอก เท่านั้นจริงๆ มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีผลิตภัณฑืใดบ้างที่จะมาแนะนำกันในวันนี้
อันดับแรก หากท่านแต่งหน้าแนะนำให้เช็ดทำความสะอาด สีๆ บรรดามีที่แต่งเติมบนใบหน้าให้เกลี้ยงก่อนค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ก็แล้วแต่พึงใจเช็ดค่ะ
ผลิตภัณฑ์ชิ้นที่ 1 ที่แนะนำคือ Benzac AC 5% ทาบางๆให้ทั่วหน้า เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก ใครใช้แรกๆ แนะนำให้ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีก่อนค่ะ เพราะตัวนี้ เป็น Benzoyl peroxide (water base gel)
Benzac AC 5% มีความสามารถในการละลายไขมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนบนใบหน้าค่ะ แต่ห้ามทิ้งไว้นาน เพราะอาจจะให้มีอาการแสบร้อนที่ผิวหน้าและหน้าลอกได้ค่ะ (ภาษาวิชาการเรียก burn) ถ้าลองใช้แล้วไม่แสบร้อน ผิวไม่ลอกก็ให้ยืดระยะเวลาออกไปได้ค่ะ ประมาณ 15-30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าชิ้นต่อไปค่ะ Benzac AC 5% ตัวนี้หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ อ้อ วัตสันมีขายค่ะ มีทั้งหลอดเล็ก หลอดใหญ่ หลอดเล็กร้อยกว่าบาท ไม่ค่อยแน่ใจ แต่หลอดใหญ่ที่นำเสนอในภาพนี้ ราคาประมาณ สามร้อยกว่าบาทค่ะ แต่ถ้าไปซื้อแถวๆร้านขายยาแถวศิริราช จะได้ถูกกว่านี้แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น: